Checkin Điểm Đến Mới Cực Chất – Khách Sạn Container Đầu Tiên Tại Hà Tĩnh

Hoa Nắng Camping
Một chuyến đi mới, một điểm đến mới cho đầu năm tràn đầy hứng khởi, tại sao không? Nếu đang băn khoăn chưa biết đi đâu, chơi gì vừa thú vị, thoải mái lại không quá đông đúc thì gợi ý sau sẽ dành cho bạn. Đó là một tọa độ checkin mới toanh, hứa hẹn cực hot trong năm nay. Chuẩn bị xách ba lô lên và đi thôi nào!

Về miền biển xanh, cát trắng, nắng vàng
Gác lại âu lo sau một năm nhiều biến động, nhịp sống trở về “bình thường mới” cũng là lúc nhiều nhóm bạn hay các cặp đôi lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi, nghỉ dưỡng. Cũng bởi tâm lý đó mà nhiều điểm đến quen thuộc như Sapa, Hội An, Nha Trang, Phú Quốc đang trở nên quá tải thời điểm này. Khó đặt được phòng ưng ý, giá tăng cao, chen lấn đông đúc khi tham quan – vui chơi… là tình trạng nhiều du khách đang gặp phải.
Thấu hiểu nỗi niềm đó của những tín đồ “mê” du lịch, một điểm đến mới lạ, đặc sắc đã chính thức mở cửa chào đón du khách trong những ngày đầu năm 2022. Một nơi tách biệt khỏi sự ồn ào hay bụi bặm của phố thị, một không gian thật sự riêng tư cho những phút giây thư giãn trọn vẹn giữa thiên nhiên. Một nơi mang tới những trải nghiệm vui chơi – giải trí chưa từng có, giúp đánh thức mọi giác quan và khơi gợi sức sống căng tràn trong bạn. Nơi đó chính là khu du lịch Hoa Nắng Camping Beach tại mảnh đất Hà Tĩnh xinh đẹp.

Bãi biển xuân thành
Bãi biển xuân thành

Hoa Nắng Camping Beach có vị trí “lưng tựa núi, mặt hướng biển”
Để tới đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển theo cả đường bộ, hàng không hay đường sắt. Thuộc địa phận xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, gần với cầu Cửa Hội và các tuyến giao thông lớn, Hoa Nắng Camping Beach cách trung tâm thành phố Vinh chỉ 15km và sân bay Quốc tế Vinh 20km, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho người dân trong và ngoài tỉnh cũng như du khách quốc tế.
Tọa lạc trên bờ biển Xuân Thành yên bình, với bãi cát trắng trải dài bất tận, cùng làn nước trong lành và cảnh quan tự nhiên nguyên sơ, Hoa Nắng Camping Beach là tổ hợp vui chơi – giải trí được phát triển theo mô hình khách sạn container độc đáo. Các căn phòng này có thiết kế gọn gàng, bố trí linh hoạt, đa năng nên thuận lợi đặt tại các vị trí đắc địa giữa lòng thiên nhiên như cạnh bờ biển, trên đỉnh đồi, trong thung lũng… Nội thất trong phòng cũng thường được thiết kế tối giản nhằm tối ưu không gian, mang đến sự thoáng đãng và tạo cảm giác gần gũi cho người sử dụng.
Mô hình phòng nghỉ container như tại Hoa Nắng Camping Beach đang cực kỳ thu hút và trở thành xu hướng lựa chọn của giới trẻ bởi tính trẻ trung, thú vị và mức giá cực kỳ hợp túi tiền. Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng đây là loại hình lưu trú được các bạn trẻ mê du lịch trải nghiệm rất yêu thích.
Trải nghiệm độc đáo – giải trí đỉnh cao
Nép mình dưới những rặng thông và phi lao xanh tốt, những container tưởng thô cứng, nhàm chán nay được “biến hình” trở nên sinh động, là không gian nghỉ dưỡng ấn tượng cho du khách ngay bên bãi biển. Hệ thống phòng tại Hoa Nắng Camping Beach bao gồm 128 căn hiện đại, đầy đủ tiện nghi được chia thành 4 loại phòng khác nhau, phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả các phòng đều sở hữu tầm view xịn xò hướng biển hoặc sông Mỹ Dương nên thơ. Đặc biệt, từ đây chỉ cần vài bước chân là bạn có thể chạm tới biển, hòa mình vào cảnh bình minh tuyệt đẹp hay buổi hoàng hôn đầy lãng mạn.

checkin biển xuân thành
Biển Xuân Thành – góc nào cũng có thể ra đời những bức ảnh ngàn like

Không chỉ sở hữu bãi biển riêng trải dài hàng km, Hoa Nắng Camping Beach còn là nơi lý tưởng cho các hoạt động thể thao, trải nghiệm trên biển như bơi lội, chèo thuyền Kayak, bóng đá/bóng chuyền bãi biển, lái moto nước hay cưỡi ngựa chụp hình ven biển… Bên cạnh đó, không gian rộng rãi tại đây cũng thích hợp cho việc tổ chức team building, đốt lửa trại “vui quên sầu” cho nhóm bạn hoặc công ty.
Điểm cộng nữa khiến nhiều du khách thích mê nơi này bởi ngay gần kề là quần thể dự án Hoa Tiên Paradise với nhiều tiện ích 5 sao đã đi vào hoạt động. Đến đây, bạn có thể “đổi gió” bằng việc thử nghiệm một số môn thể thao quý tộc như tham gia CLB cưỡi ngựa thể thao Nghi Xuân, xem đua chó biểu diễn tại trường đua chó Xuân Thành hay vừa chơi golf vừa ngắm cảnh biển trên sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế…Cùng với hàng loạt dịch vụ – tiện ích cao cấp trong quần thể sẽ mang tới cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và trọn vẹn.

ưu đãi giảm giá tại Hoa Nắng

Ngập tràn ưu đãi dịp đầu năm tại Hoa Nắng Camping Beach
Được biết, thời điểm này, khi đặt phòng tại Hoa Nắng Camping Beach, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, từ bữa sáng miễn phí, xe điện tham quan miễn phí đến mức giảm giá lên tới 30% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Hoa Nắng và Hoa Tiên Coffee hay giảm giá 15% trên tổng hóa đơn khi tổ chức tiệc theo đoàn… Tất cả đang chờ đón bạn tới khám phá và tận hưởng tại Hoa Nắng Camping Beach – điểm checkin có “một không hai” cho giới trẻ.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline:02393 828 828
Website: hoanangcampingbeach.com
Email: sales@hoanangcampingbeach.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *