ĐỘC ĐÁO PHÒNG NGHỈ CONTAINER TẠI HÀ TĨNH

check in xương rồng
Phòng Nghỉ container là loại hình nhà ở lưu trú vô cùng độc đáo và mới lạ. Với những ưu điểm như khả năng di động, kiểu dáng hiện đại, tiện nghi, tính thẩm mỹ cao,… thì loại hình nhà này đặc biệt phù hợp để ứng dụng làm phòng nghỉ trong các Khu du lịch. Bởi vậy, đó là lý do mà chúng tối áp dụng và biến những container cũ thành những phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, Khu du lịch nằm trên bãi biển Xuân Thành với thiết kế độc đáo từ phòng nghỉ Container đầu tiên Tại Hà Tĩnh

Vị Trí Địa Lý Khu Du Lịch Hoa Nắng Camping Beach.

     Chúng ta thường thấy những công trình như Khách sạn, khu du lịch thường được xây dựng ở những nơi có vị trí độc đáo, phong cảnh và view đẹp, gần các khu trung tâm, đô thị nhằm thu hút khách du lịch, nghỉ dưỡng.

     Tuy nhiên Hoa Nắng Camping Beach  được đặt ở vị trí đặc biệt nằm ngay giữa cánh rừng phòng hộ nơi đây có lạch Mỹ dương và bãi biển Xuân Thành trải dài cát trắng, bao phủ bởi những tán dương xanh tốt, cùng hàng dừa dọc lối vào khu du lịch.Với vị trí xen kẻ khu vực biển, sông hồ, rừng cây,… nơi mà việc thiết kế và thi công nhà ở khó khăn hơn đối với kiểu nhà truyền thống. Chủ đầu tư Hồng Lam Xuân Thành nhận thấy được những ưu nhược mà nơi đây mạng lại đã nhen nhóm và thực hiện lên ý tưởng xây dựng khu Du lịch từ những phòng Container được tái sự dụng

Lạch Mỹ dương
lạch mỹ Dương

     Nhà container với tính độc đáo, khả năng di động, dễ dàng lắp đặt thi công đã hoàn toàn chinh phục được những yêu cầu về thiết kế và xây dựng tại những vị trí mà kiểu nhà truyền thống không hề khả thi. Với vị trí đặc biệt của Hoa Nắng, phòng nghỉ từ container góp phần giúp cho việc phát triển du lịch biển không làm tác động thay đổi nhiều đến môi trường nơi đây bằng việc xây phòng nghỉ truyền thống.

Diện Tích Của Phòng Container

     Container đa dạng về mẫu mã và kích thước có thể dễ dàng mở rộng theo kích thước thiết kế mong muốn. Container loại nhỏ có kích thước tiêu chuẩn 15 m2, được bố trí 1 giường cho 2 người và 1 phòng vệ sinh.

     Container kích thước trung bình tiêu chuẩn diện tích khoảng 18 – 20 m2 có thể kê 2 giường và một phòng vệ sinh có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của 4 -5 người.

     Với container homestay cỡ lớn diện tích từ 25 m2 trở lên có thể kê 3 – 4  giường đáp ứng nhu cầu sử dụng 6 – 8 người.

Tại KDL Hoa Nắng chúng tôi sử dụng chung 1 loại phòng Container với kích thước tiêu chuẩn 15m2 , được bố trí 1 giường cho 2 người lớn và 1 bé trong phòng được thiết kế tiện nghị có 1 phòng vệ sinh và khu sinh hoạt đề đồ dùng cá nhân

Nội Thất Của Phòng Container Tại Hoa Nắng

bên trong phòng Container
Bên trong phòng Container

     Nội thất của kiểu nhà container này  thường được trang bị những vật dụng tiện ích đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

     Do nhu cầu lưu trú của du khách chủ yếu là nghỉ dưỡng ngắn ngày cho nên thiết kế nội thất của phòng container không yêu cầu phải quá cầu kỳ.

     Thiết kế nội thất cơ bản đáp ứng gồm có giường ngủ, khu vệ sinh, điều hòa, giá treo quần áo, bình nóng lạnh,…Nội thất được thiết kế mang phong cách đơn giản tạo không gian thoáng đãng, chú trọng đến trải nghiệm của du khách, tạo cảm giác thoải mái tự nhiên gần gũi và không kém phần ấm cúng.

Chất Liệu Trong Thiết Kế Phòng Container

     Phòng container là loại phòng làm từ khung thép chắc chắn có cấu trúc hình hộp chữ nhật với diện tích vừa phải. Ngoài chất liệu thép làm khung thì container còn sử dụng các loại vật liệu hiện đại có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt như panel tôn xốp làm tường, vách ngăn, tôn mát làm mái, vật liệu ốp gỗ,

Phòng Container
Phòng Container

     Điều này giúp cho nhà container có khả năng chống nóng, chống ẩm và chống ồn rất tốt. Chính vì vậy, kiểu nhà này phù hợp với rất nhiều các loại hình thời tiết và địa hình khác nhau.

     Nhà container có kết cấu bền chắc, tuổi thọ trên dưới 30 năm tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và cách thức sử dụng. Với kết cấu nhỏ gọn, vững chắc mô hình nhà này phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau như vùng đồi núi, ven sông hồ, ven biển,

Đến với Hoa Nắng Camping Beach để được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng người thân, bạn bè nghe tiếng sóng biển vỗ cùng nhau ngắm nhìn vẻ đẹp hài hòa mà thiên nhiên mang lại trong căn phòng Container độc đáo , xinh xắn và không kém phần ấm áp.

Thông Tin Liên Hệ Đặt Phòng

Hoa Nắng Camping Beach
Hotline: 02393 828 828
Mail: Sales@hoanangcampingbeach.com
Website: hoanangcampingbeach.com
Fanpage: Hoa Nắng Camping Beach

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *